ณเดชน์-จีน่า-น้ำตาล จัดเต็มฉลอง 11 ปี เบสท์อินเตอร์เนชั่นแนล x ไทยเที่ยวไทย

Last updated: 28 ส.ค. 2567  |  12 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ณเดชน์-จีน่า-น้ำตาล จัดเต็มฉลอง 11 ปี เบสท์อินเตอร์เนชั่นแนล x ไทยเที่ยวไทย

ฮอตเกินต้าน! บุ๋ม-กุลชลี ปรีชญาดีกุล กรรมการบริหาร บริษัท เบสท์อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด  (Best International) จัดงาน เบสท์อินเตอร์เนชั่นแนล X ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 71 นำทีมออกบูธสุดยิ่งใหญ่ ในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 71 พร้อมฉลองครบรอบ 11 ปี แจกหนักจัดเต็ม ถึง 4 ต่อ มูลค่ารวมกว่า 1,100,000 บาท ดึงพระเอกแถวหน้าของเมืองไทย ณเดชน์ คูกิมิยะ มาร่วมสร้างความสุขและแบ่งปันประสบการณ์ท่องเที่ยวที่รู้สึกสบายใจและปลอดภัยที่สุด ร่วมด้วย น้ำตาล -ชลิตา ส่วนเสน่ห์ และ จีน่า-วิรายา ภัครโชคชัย (จีน่าThe Face) ที่แท็คทีมกันมาร่วมแชร์ความประทับใจที่ได้ท่องเที่ยวไปกับBest ตอกย้ำความเป็นบริษัททัวร์ครบวงจร คุณภาพอันดับ 1 ของประเทศไทย โดยมี เจดาด้า-วรินดา และ ดีเจโบ-ธนากร รับหน้าที่พิธีกร ณ บริเวณบูธ Best International ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

นอกจากนั้นยังมี ปิงปอง-ธงชัย มาร่วมสร้างสีสัน ร่วมด้วย พาร์ทเนอร์เบสท์ ที่ยกทัพกันมาโปรโมทแพ็คเกจทัวร์ดีๆ ราคาโดนๆ ให้แฟนๆ ได้เลือกช้อปพร้อม ร่วมลุ้นโปรโมชั่นฉลองครบรอบ 11 ปี กันอย่างจุใจ และตลอด 4 วัน ตั้งแต่วันที่ 22 - 25 สิงหาคม 2567 BEST จัดหนักจัดเต็ม แจกคุ้มถึง 4 ต่อ มูลค่ารวมกว่า 1,100,000 บาท  ให้กับผู้ที่มาร่วมงานที่บูธฯ ต่อที่ 1 รางวัลใหญ่ทัวร์ต่างประเทศ ยุโรป ญี่ปุ่น จีน ต่อที่ 2 ของพรีเมี่ยมจาก Best กระเป๋าเดินทาง หมอนรองคอ และอื่นๆ อีกมากมาย ต่อที่ 3 ทัวร์ราคาพิเศษ ลดมากที่สุดในรอบปี ต่อที่ 4 พิเศษรูดฟรีไม่มีชาร์จ ผ่อน 0% นานสูงสุดถึง 10 เดือน โดยมีเหล่าดารา คนดังอาทิ เก่ง-ธชยะ, ดีเจบุ๊คโกะ, โยชิ, ซินแสเป็นหนึ่ง, แอนนา เสืองามเอี่ยม และอื่นๆ อีกมากมาย ที่จะแวะเวียมามอบความสุขให้กับชาวBEST ตลอดทั้ง 4 วัน

พบกับเว็บไซต์ BEST INTERNATIONAL โฉมใหม่ www.bestinternational.com และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร : 02-868-2233 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้