คุณสมบัติ :
- อายุ 30 ปีขึ้นไป
- การศึกษาระดับปริญญาตรี หรือสูงกว่าขึ้นไป
- มีประสบการณ์ด้านงานดูแลลูกค้า อย่างน้อย 3-5 ปีขึ้นไป
- มีความตรงต่อเวลา และมีความเป็นผู้นำ
- มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี สามารถทำงานเป็นทีมได้
- มีความคล่องแคล่ว , กระตือรือร้น และมีความอดทน ซื่อสัตย์
หน้าที่รับผิดชอบ :
- วางแผนงานประชาสัมพันธ์
- บริหารงานกลุ่มเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์
- วางแผนการเขียนข่าว และประสานงานสื่อมวลชน
- จัดทำรายงานเพื่อสรุปข้อมูลเกี่ยวกับการประชาสัมพันธ์/สถานการณ์เทียบกับเป้าหมาย/ปัญหาและแนวทางการแก้ไข
- สร้างความสัมพันธ์ที่ดี ต่อสื่อมวลชนทุกส่วน
สวัสดิการ :
- ทำงานสัปดาห์ละ 5วัน
- ประกันสังคม
- ฝึกอบรมความรู้เกี่ยวกับการทำงานทั้งในและนอกสถานที่ทำงาน
- วันหยุดพักผ่อนประจำปี
- ปรับเงินเดือนประจำปี
- การโบนัสประจำปีตามผลประกอบการบริษัท
- ปรับเงินเดือนประจำปีตามผลการปฏิบัติงานของแต่ละบุคคล
- งานเลี้ยงประจำปีอย่างน้อยปีละ 1 ครั้ง
- ท่องเที่ยวต่างประเทศ อย่างน้อยปีละ 1 ครั้ง