พิธีกรดัง อั๋น-ภูวนาท เคลียร์ชัดชัด อาจารย์เซิน เคลียร์แอพเช็คดวง ที่กำลังเป็นกระแส

Last updated: 8 ก.ค. 2567  |  41 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พิธีกรดัง อั๋น-ภูวนาท เคลียร์ชัดชัด อาจารย์เซิน เคลียร์แอพเช็คดวง ที่กำลังเป็นกระแส

ทำเอาพิธีกรรายการเคลียร์ชัดชัด ทางช่องเวิร์คพอยท์ กดหมายเลข 23 อย่าง อั๋น-ภูวนาท ถึงกับร้องอ๋อ! เมื่อได้มาอัปเดตเรื่องราวศาสตร์จีน กับผู้เชี่ยวชาญด้านโหราศาสตร์ไทย-จีน แถวหน้าของเมืองไทย อาจารย์เซิน-กิตติ์ธนิน ศีลเรืองรอง เจ้าของแอพพลิเคชั่น Horo Academy ดูดวงรายวันที่กำลังเป็นกระแส! โดยคำถามแรกที่พิธีกรดังขอเคลียร์ ก็คือเรื่องทำไมเวลาทุกครั้งที่จะเช็คดวงต้องถามเวลาตกฟาก งานนี้ อาจารย์เซิน สรุปแบบเคลียร์ชัดชัดว่า

“ผมขออธิบายเป็นเชิงวิทยาศาสตร์ก่อนว่าทำไมการดูดวงถึงต้องขอ วัน-เดือน-ปีเกิด (เวลาตกฟาก) เพราะข้อมูลเหล่านี้จะเอามาคำนวนย้อนหลังว่า ณ เวลานั้นคุณได้พลังงานอะไรในเฮือกแรกที่คุณหายใจ ในทางศาสตร์จีนเค้าจะเชื่ออย่างนี้เลยครับ เวลาที่คุณออกมาจากครรภ์มารดา แล้วคุณโดนหมอตีก้นหายใจเฮือกแรก เป็นพลังงานที่ร่างกายของเราจะจำได้ดีที่สุด และจำได้ตลอดไป มันเหมือนกับ DNA ทุกส่วนของร่างกายเราที่จะปล่อยพลังงานนี้ มันเป็นพลังงานแรก ดังนั้นการที่ขอวันเดือนปีเกิด เพื่อจะดูย้อนไปว่าวันนั้นหนาวมั้ย อากาศร้อนมั้ย ถ้าวันนั้นเป็นวันที่ร้อน เกิดเที่ยงวันอย่างเนี่ยะ มีโอกาสสูงมากที่จะเป็นคนขี้ร้อน (พิธีกรดังขยี้ต่ออีกว่า ถ้าคนเกิดมาเวลาตกฟากไม่ดีก็จะดวงไม่ดีตลอดไปมั้ย) ไม่มีใครเกิดมาดวงไม่ดีหรอกครับ มีแต่คนเกิดมาดวงไม่สมดุลย์มากกกว่า คำว่าไม่สมดุลย์ เช่น ขี้ร้อนไป ขี้หนาวไป เราจะทำยังไงกับชีวิตให้มันสมดุลย์ หรือ ทำอย่างไรให้มันสมดุลย์ขึ้นมากกว่าคือสิ่งที่เราสนใจ”

ซึ่งจะเป็นจุดเริ่มต้นที่นำไปสู่การเช็คดวง 24 ชั่วโมงกับแอพพลิเคชั่นที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ และมีราคาถูกมากแค่วันละ 2 บาทกว่าๆ ก็จะสามารถดูได้ว่าคะแนนประจำวันดีหรือไม่ดี และควรเสริมดวงด้วยอะไรตามวิชาศาสตร์จีนที่มีมายาวนานกว่า 1,000ปี

“แอพพลิเคชั่น Horo Academy เป็นแอพที่สามารถใช้วันเดือนปีเกิด คำนวนออกมาว่าดวงเราชอบธาตุอะไร ขาดอะไร ตัวนี้จะคำนวนให้เลยครับว่าเราต้องเสริมด้วยธาตุอะไร โดยจะคำนวนให้เป็นรายวัน เพราะแต่ละวันพลังงานของเราไม่เหมือนกันนะครับ ฤดูร้อน ฤดูฝน ฤดูหนาว พลังงานของเราก็จะเปลี่ยนไป ไม่เหมือนกัน ในแอพจะเช็คให้เลยว่าวันนี้มันเสริมหรือขัด วันไหนเสริมคะแนนก็จะเยอะ วันไหนคะแนนน้อยก็จะขัด ถ้าวันมันเสริมเรา ยิ่งใส่เสื้อสีนี้ตามที่แอพฯ แนะนำ ก็จะยิ่งขับดวงเรา แต่ถ้าวันไหนดวงคะแนนน้อยขัดเรา ใส่เสื้อสีนี้เสริมเข้าไปก็จะช่วยแก้หักลบพลังงานร้ายของวัน ให้มาเสริมแทนได้ นอกจากนั้นในแอพยังมีบอกอีกว่า กระเป๋าแบรนด์เนมที่เหมาะกับเรา ทิศที่เราควรหันหน้าไปเจอ วันนี้เราจะเจอเรื่องดี หรือ เรื่องร้าย บอกคะแนนโชคลาภ คะแนนความรัก ซึ่งตรงนี้มันจะทำให้เรามั่นใจอะไรมากขึ้น จะมีไกด์ไลน์ให้ด้วยว่าพลังแบบไหน ตัวเลขแบบไหนที่เหมาะกับเรา เพียงเข้าไปที่ Line : @AJ_ZERN หรือ Line:@99id ก็จะสามารถเช็คดวงรายวันไปกับ แอพพลิเคชั่น Horo Academy เสมือนมี อ.เซิน อยู่ด้วยตลอด 24 ชั่วโมง ค่าสนับสนุนแอพฯ 1 ปี ปกติราคา 3,600 บาท เหลือเพียง 999 บาท เฉลี่ยแค่วันละ 2 บาทกว่าๆ ก็สามารถเช็คดวงใช้งานยาวๆ ไปเลย 1 ปีครับ”

 เรียกว่าเป็นแอพพลิเคชั่นที่มาแรงมาก เพียงเข้าไปที่ Line : @AJ_ZERN หรือ Line:@99id ก็จะสามารถเช็คดวงรายวัน ตลอด 24 ชั่วโมง ในราคาเฉลี่ยเพียงแค่วันละ 2 บาทกว่าๆ เท่านั้น ส่วนใครที่อยากรับชมรายการเคลียร์ชัดชัดย้อนหลังสามารถคลิกเข้าไปชมได้ที่ https://www.facebook.com/workpoint/videos/1127236711827218

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้