แม่สีดา นั่งหน้าเมรุ น้ำตาคลอคิดถึงลูกชาย ขวัญ-แอนนา พาทำบุญวัดลาดพร้าว

Last updated: 24 ก.ย. 2567  |  28 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แม่สีดา นั่งหน้าเมรุ น้ำตาคลอคิดถึงลูกชาย ขวัญ-แอนนา พาทำบุญวัดลาดพร้าว

แทบกลั้นน้ำตาไม่อยู่ หลังจาก แม่สีดา พัวพิมล กลับมาแจ้งเกิดในวงการแสดงอีกครั้งในรอบกว่า 20 ปี จากบท แม่แสง ในภาพยนตร์เรื่อง วิมานหนาม ได้รับเสียงชื่นชมจากแฟนหนังอย่างท่วมท้น ทำให้ชีวิตที่ห่อเหี่ยวกลับมาสดใสอีกครั้ง และหนึ่งในคนสำคัญที่ แม่สีดา อยากจะบอกเล่าถึงความในใจที่มีอยู่เต็มอกมากที่สุด ก็คือลูกชายสุดที่รัก “อ๊อฟ-อภิชาติ พัวพิมล” ที่จากโลกนี้ไปแล้วกว่า 18 ปี และเมื่อมีโอกาสได้กลับมาที่บริเวณ วัดลาดพร้าว จึงทำให้ แม่สีดา แทบกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เพราะคิดถึงวันเก่าๆ คิดถึงลูกชายเหลือเกิน

 “วันนี้ได้มาที่วัดลาดพร้าว สถานที่ความทรงจำ มันทำให้แม่พูดไม่ออก อดนึกถึง (น้องอ๊อฟ-อภิชาติ) ไม่ได้ เศร้ามาก และ คิดถึงมาก ยิ่งแม่นั่งมองไปที่บริเวณหน้าเมรุ ภาพมันสะท้อนให้นึกถึงวันที่จัดงานศพให้น้องอ๊อฟตรงนี้....เฮ้อ (น้ำตาคลอ) แต่มันก็ผ่านไปแล้ว”

 เมื่อ “ขวัญ-อุษามณี” ถามแม่สีดา ต่ออีกว่า ความสำเร็จจากหนังเรื่องวิมานหนาม แม่อยากจะบอกอะไรพี่อ๊อฟมั้ยคะ “แม่สีดา” พยายามกลั้นความรู้สึกและพูดออกมาด้วยน้ำตาที่คลอเบ้าอยู่ตลอดว่า “แม่อยากจะบอกน้องอ๊อฟว่าไม่ต้องเป็นห่วงแม่ดาแล้วนะ แม่ดาได้กลับมาสู่งานที่แม่รักในบั้นปลายชีวิต มีชีวิตที่ดีกว่าเดิม อ๊อฟไม่ต้องห่วงแม่แล้วนะลูก วันนี้แม่มาทำบุญให้น้องอ๊อฟแล้วนะลูก (2พิธีกรน้ำตาซึม)”

 เมื่อสิ้นคำพูดของ แม่สีดา แขกรับเชิญคนพิเศษของ รายการมูเตเลดี้ ทำเอา 2 พิธีกรสาว “ขวัญ-อุษามณี” และ “แอนนา เสืองามเอี่ยม” ต้องรีบจับมือให้กำลังใจและปลอบใจ “แม่สีดา” ทันที ก่อนที่ทั้ง 2 สาว จะรับหน้าที่พาแม่สีดาไปทำบุญ ถวายสังฆทาน กรวดน้ำอุทิศให้ อ๊อฟ-อภิชาติ พร้อมอัปเดตเรื่องราวชีวิตหลังจากนี้ โดยแม่สีดาเปิดใจด้วยรอยยิ้มแห่งความตื้นตันว่า

 

“แม่ดีใจมากๆ ไม่คิดว่าการกลับมาเล่นหนังครั้งนี้ กระแสจะดีมาก มีคนชมว่าเล่นดี โน่นนี่นั่น เราเป็นนักแสดงก็ดีใจ  ขอบคุณทุกคนที่คอยดูผลงานมายันทุกวันนี้ และชื่นชมในผลงาน ไม่รู้จะพูดอะไรได้มากกว่านี้ ตื้นตันใจและดีใจมากจริงๆ หากวันหนึ่งมีโอกาสได้รับรางวัลจากการแสดง ก็อยากจะกอดรางวัลแทนดอกบัวก่อนตาย เพราะถือว่าครั้งหนึ่งในชีวิตของการเป็นนักแสดงเราทำสำเร็จแล้ว”

ติดตามชมความประทับใจ ซึ้งใจ และชีวิตของผู้หญิงแกร่ง “สีดา พัวพิมล”แบบหมดเปลือก ร่วมด้วย2 พิธีกรสายมู “ขวัญ-แอนนาเสือ” ใน รายการมูเตเลดี้ โดย บริษัท เบสท์ มีเดีย เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด วันพุธที่ 18 กันยายน นี้ เวลา 22.30 – 23.00 น. ทางช่องอมรินทร์ทีวี กดเลข 34 ห้ามพลาด!

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้