มดดำ-ดาด้า-เชาเชา ชิมสนั่น!! มาดามดอง-ยำคุณแม่ บุกรายการแฉ

Last updated: 24 ก.ย. 2567  |  27 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มดดำ-ดาด้า-เชาเชา ชิมสนั่น!! มาดามดอง-ยำคุณแม่ บุกรายการแฉ

แซ่บเกินต้าน!! จัดจ้านเกินเบอร์ บุ๋ม-กุลชลี ปรีชญาดีกุล ตัวแม่ตัวมัมเจ้าของแบรนด์สุดปัง มาดามดอง (Madam Dong) ยกทัพจัดเต็มซีฟู๊ดดอง สด ใหม่ ใหญ่ แซ่บ บุก รายการแฉ ทางช่อง GMM 25 โดยมี 3 พิธีกรสายแซ่บ มดดำ-คชาภา, ดีเจดาด้า-วรินดา, ดีเจเชาเชา-ชวลิต ร่วมเปิดความแซ่บของมาดามดอง ที่ขึ้นชื่อเรื่องซีฟู๊ดสดใหม่ ชิ้นใหญ่ แถมยังมีน้ำดอง 2 สูตร ที่เรียกว่าฟินมาก น้ำดองซีอิ๊วส่งตรงจากเกาหลีแท้ และ น้ำดองน้ำปลากวน ที่อร่อยนัวร์ชัวร์สุดยอด

ยิ่งพอ 3 พิธีกร “มดดำ-ดาด้า-เชาเชา” มาเจอกับขนาดของ แซลมอนดอง, กุ้งดอง และ ปูดอง ถึงกับร้องว้าว เพราะชิ้นใหญ่สมคำร่ำลือ พอได้ตักเข้าปากแล้วยิ่งตกใจเพราะน้ำดองของมาดามดอง คือดีย์ต่อใจมากๆ เท่านั้นยังไม่พอ ยิ่งได้กับน้ำจิ้มซีฟู๊ดรสเด็ด 3 สูตรมะนาวสด, สูตรวาซาบิ,สูตรปลาร้า คือโดดเด้งอร่อยมากแม่

นอกจากนั้น บุ๋ม-กุลชลี และ น้องบุ๊คบิ๊ก ผู้ช่วยแสนน่ารัก ยังขนเอาเมนูยำในตำนานของ “ร้านยำคุณแม่” ไม่ว่าจะเป็น ยำคุณแม่, ยำแม่ไข่, ยำแซลมอน, ยำคอหมูทอด มาให้ 3 พิธีกรแฉ “มดดำ-ดาด้า-เชาเชา” ได้ชิมกันสดๆ งานนี้ทำเอาแฟนๆ รายการที่รับอยู่ถึงกับท้องร้องหิวไปตามๆ กัน

สำหรับแฟนๆ รายการแฉ ที่อยากชิมความแซ่บของ มาดามดอง คลิกสั่งด่วนที่ Line:@madamdong หรืออยากไปแซ่บ ร้านยำคุณแม่ สาขาตลิ่งชัน, สาขาเชียงใหม่ (วันนิมมาน) จองที่นั่งได้ที่ Line : @yumkhunmae รับรองจะติดใจ!!!

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้