ขวัญ - แอนนาเสือ แปลงกายเป็นสาวอินเดีย นุ่งส่าหรีสวยฉ่ำ ขอพรพระพิฆเนศ ใน มูเตเลดี้

Last updated: 24 ก.ย. 2567  |  23 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ขวัญ - แอนนาเสือ แปลงกายเป็นสาวอินเดีย นุ่งส่าหรีสวยฉ่ำ ขอพรพระพิฆเนศ ใน มูเตเลดี้

ทำถึง ทำจริง 2 พิธีกรแสนสวย ขวัญ- อุษามณี  และ แอนนา เสืองามเอี่ยม แห่งรายการ มูเตเลดี้ เทปนี้ขอแปลงกายเป็นสาวอินเดีย นุ่งส่าหรี่แสนสวย พาแฟนๆ รายการไปกราบสักการะขอพรองค์พระพิฆเนศ ซึ่งตรงกับบรรยากาศช่วง คเณศจตุรถี 2567 หรือวันคล้ายวันพระประสูติของพระพิฆเนศ เทพแห่งความสำเร็จทั้งปวง ตามความเชื่อที่ว่าพระพิฆเนศจะเสด็จลงมายังโลกมนุษย์เพื่อประทานพร ประทานความโชคดี ปลดหนี้ ช่วยเหลือมนุษย์ โดยเทศกาลนี้ 1 ปี จะมีเพียงครั้งเดียวเท่านั้น

ซึ่ง ขวัญ- อุษามณี  และ แอนนา เสืองามเอี่ยม ขึ้นชื่อว่าเป็นตัวแม่ตัวมัมแห่งการมูอยู่แล้ว จึงไม่พลาดที่จะเข้าร่วมพิธีอันศักดิ์สิทธิ์ พร้อมทั้งเลือกสวมชุดส่าหรี่แบบจัดเต็มพาแฟนๆ รายการ มูเตเลดี้ มากราบขอพรพระพิฆเนศ พร้อมร่วมพิธีบวงสรวง สิทยะ สถาปนา จตุรถี กับ “ครูก๊อง KPN” หรือ “ครูก๊อง-ศุษณะ ทัศน์นิยม” และแฟนหนุ่มนักธุรกิจ “หมี-พิสิษฐ์ ไกรลาสสุวรรณ” บริเวณด้านหน้า บริษัท อีวีไนน์ (ประเทศไทย) จำกัด โครงการพรีเมี่ยมเพลส-มิกซ์ เอกมัยรามอินทรา ถนนนวลจันทร์ ตั้งแต่ต้นจนจบพิธี

 

และที่ทำให้ 2 พิธีกร “ขวัญ-แอนนาเสือ” ต้องร้องว้าว! เมื่อได้ทราบข้อมูลขององค์พระพิฆเนศ "พระสิทยะ คณปติ" ซึ่งเป็นพระพิฆเนศที่หล่อทั้งองค์โดยใช้สแตนเลสสตีลองค์ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มี 1 พักตร์ 6 กร  ฝั่งขวา พระกรที่ 1 จีบนิ้วประทานพร, พระกรที่ 2 ถือ เหรียญบิทคอยน์, พระกรที่ 3 ถือ มือถือ ส่วนฝั่งซ้าย พระกรที่ 1 ถือ เม็ดยาแคปซูล, พระกรที่ 2 ถือ ดอกกุหลาบ, พระกรที่ 3 ถือ ตรีศูล ซึ่ง “ครูก๊อง KPN - คุณหมี” ได้เผยเบื้องลึงเบื้องหลังให้ 2 สาวได้ฟังอย่างละเอียด

ส่วนแต่ละกรของ "พระสิทยะ คณปติ" จะมีความหมายอย่างไร? ความศักดิ์สิทธิ์จะขนาดไหนถึงทำให้พิธีกรของเราถึงกับตะลึง! รวมทั้ง 2 พิธีกร “ขวัญ-แอนนาเสือ” จะนุ่งส่าหรีเป็นสาวอินเดียสวยขนาดไหน ติดตามชมแบบเต็มๆได้ใน รายการมูเตเลดี้ ในวันพุธที่ 25 กันยายน 2567 นี้ เวลา 22.30 – 23.00 น. ทางช่องอมรินทร์ทีวี กดเลข 34

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้